บริการหลังการขาย
อย่างชาญฉลาด
กระบวนการทำงาน (SOP) ที่ชัดเจน
การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าที่ดีเยี่ยม
ได้รับสิทธิ์ตัวแทนบริการจากกลุ่มพาร์ทเนอร์ชั้นนำ
แนวทางการบริการและการจัดการ
ระบบบริหารการให้บริการ
เครื่องมือประเมินผลการดำเนินงาน
ทดสอบการทำงานของระบบก่อนการดำเนินการ
ขั้นตอนการดำเนินการ
การให้ความช่วยเหลือ
บริการซ่อมถึงสถานที่
การส่งซ่อม ณ ศูนย์บริการซ่อมแซม
การทำงาน ในศูนย์บริการซ่อมแซม
แนวทางการบริการและการจัดการ
ระบบบริหารการให้บริการ
เครื่องมือประเมินผลการดำเนินงาน
ปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จ
ขั้นตอนการดำเนินการบริการ
การเตรียม SOP ในขั้นแรกนั้นอาจใช้เวลานาน แต่ผลตอบแทนจากการลงทุน (return on investment - ROI) ในระยะยาวนั้นคุ้มค่ากับความพยายาม ซึ่ง SOP นั้นจะได้รับการดูแลและปรับข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง
ลดเวลาการฝึกอบรมพนักงาน
ช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานใหม่ทั้งหมดได้รับการฝึกอบรมแบบเดียวกัน ทั้งเรื่องของหัวข้อและความรับผิดชอบ และได้รับการฝึกอบรมในช่วงเวลาเดียวกัน
ลดความผิดพลาดและเพิ่มผลิตภาพ
SOP ที่มีการบันทึกไว้จะช่วยให้ไม่ต้องคาดเดาการทำงานประจำวันเอาเอง และช่วยให้พนักงานเข้าใจกระบวนการ นโยบายและขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับงานของพวกเขา
ช่วยในการส่งต่องาน
พนักงานส่วนใหญ่มีการหยุดงานเป็นครั้งคราว แต่เมื่อมีการหยุดงานเป็นเวลานาน SOP ที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะช่วยให้การส่งต่องานให้พนักงานทำได้ง่าย


DATA ANALYTICS
การลดค่าใช้จ่ายคือเป้าหมายประจำสำหรับลูกค้าของเรา เป็นเรื่องดีที่ data analytics ช่วยลดต้นทุนได้หลายวิธี
ทำให้กระบวนการสั้นลง
จัดการและลดต้นทุนให้ต่ำที่สุด
ได้รับอนุญาตจากพันธมิตรบริการ
ทีมงานมืออาชีพของเราสามารถช่วยดูแลโซลูชั่นต่าง ๆ ให้ความช่วยเหลือทางเทคนิค ให้คำปรึกษา การอบรม การพัฒนาที่ปรับตามความต้องการได้ และให้บริการอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องให้ผู้ผลิตอนุมัติ
โครงสร้างระบบ
(ระบบบริการอัจฉริยะ)
มอบผลลัพธ์ดังที่ให้คำมั่นสัญญาไว้ และจัดการปัญหาและข้อสงสัยที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ช่วงก่อนเริ่มดำเนินงาน
สร้างและโหลดข้อมูลการตั้งค่าตาม SOP ของลูกค้า เพื่อตรวจสอบว่าอุปกรณ์ทุกอย่าง ทำงานปกติหรือไม่

การลงมือปฏิบัติ
มุ่งสู่ความพร้อมโดยการทดสอบระบบก่อนใช้งาน ทดสอบการรวมระบบ การติดตั้งในสถานที่จริง การอบรมเชิงปฏิบัติ และการเตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือในช่วงขึ้นระบบ

แผนกให้ความช่วยเหลือ
คุณสามารถติดต่อเราได้อย่างง่ายดายเพื่อแก้ไขความบกพร่องและปัญหาในการใช้งานแอปพลิเคชัน ผ่านแผนกช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

ณ สถานที่จริง
ปัญหาทางเทคนิคจะได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว และจะถูกแก้ไขอย่างทันท่วงที โดยวิศวกรเฉพาะทาง จากทั่วประเทศ

ส่งกลับสู่ศูนย์
มีจุดรับส่งหลายแห่งในเมืองใหญ่
ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการขนส่งของลูกค้า
และประหยัดเวลา

ศูนย์ซ่อม
เราดูแลอุปกรณ์ของลูกค้าไม่ว่าจะมี หรือไม่มีประกันโดยเปลี่ยนชิ้นส่วนของแท้ ให้อุปกรณ์ใช้งานได้นานขึ้น

ช่วงก่อนเริ่มดำเนินงาน

การลงมือปฏิบัติ

แผนกให้ความช่วยเหลือ

ณ สถานที่จริง

ส่งกลับสู่ศูนย์
